Sunday, November 3, 2013

กรณีกฎหมายนิรโทษกรรมฯ... พวกเราไม่โกรธคุณทักษิณหรอกครับ...

กรณีกฎหมายนิรโทษกรรมฯ... พวกเราไม่โกรธคุณทักษิณหรอกครับ
พวกเราต้องทำภารกิจเพื่อประชาชนของเราต่อไป ไม่ว่าคุณทักษิณจะมาร่วมกับพวกเราหรือไม่
แต่ถ้าคุณทักษิณมาร่วมกับพวกเรา คุณทักษิณจะกลายเป็นรัฐบุรุษที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย
ชื่อ “ทักษิณ” และ ตระกูล “ชินวัตร” จะคงอยู่ในหัวใจของคนไทยทุกคน ตลอดกาล...

No comments:

Post a Comment