Friday, January 3, 2014

ถ้าเผด็จการโบราณใช้ทหารทาสออกมากระทำรัฐประหารต่อประชาชน พวกเราอย่าออกมาปะทะกับมันโดยตรง เราต้องปกป้องชีวิตและความปลอดภัยของตัวเอง ในขณะเดียวกัน พวกเราต้อง รวมตัว รอคอย และ รอโอกาส ที่จะตลบหลังมัน

ถ้าเผด็จการโบราณใช้ทหารทาสออกมากระทำรัฐประหารต่อประชาชน
พวกเราอย่าออกมาปะทะกับมันโดยตรง เราต้องปกป้องชีวิตและความปลอดภัยของตัวเอง
ในขณะเดียวกัน พวกเราต้อง รวมตัว รอคอย และ รอโอกาส ที่จะตลบหลังมัน

No comments:

Post a Comment