Sunday, July 26, 2015

ใช่แล้ว... พวกเราต้องต่อสู้ต่อไป มันเป็นการต่อสู้ที่พวกเราเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เราจะไม่ยอมให้ตกเป็นภาระของลูกหลานเราอีกต่อไป

ใช่แล้ว... พวกเราต้องต่อสู้ต่อไป
มันเป็นการต่อสู้ที่พวกเราเอาชีวิตเป็นเดิมพัน
เราจะไม่ยอมให้ตกเป็นภาระของลูกหลานเราอีกต่อไป

No comments:

Post a Comment