Sunday, February 16, 2014

ขยายมวลชนไปเรื่อยๆ นวดมันไปเรื่อยๆ... การขยายมวลชนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเปลี่ยนระบอบ, เราจะลุกขึ้นมาพร้อมๆกัน เมื่อเราพร้อม และเมื่อศัตรูของเราอยู่ในช่วงที่อ่อนแอที่สุด

ขยายมวลชนไปเรื่อยๆ นวดมันไปเรื่อยๆ...
การขยายมวลชนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเปลี่ยนระบอบ
เราจะลุกขึ้นมาพร้อมๆกัน เมื่อเราพร้อม และเมื่อศัตรูของเราอยู่ในช่วงที่อ่อนแอที่สุด

1 comment:

  1. ใครจะลุกมากะมึง เวลามีเรื่องก็หางจุกตูดโยนขี้ให้คนอื่น ไม่เคยยอมรับนเอง สร้างภาพ เสแสร้ง
    ชอบลอบกัด ซึ่งหน้าเคยไหม ตอนนี้ทำร้อง แทนที่จะคิดเเต่สิ่งดีๆช่วยกันทำอะไรดีๆเพื่อชาติไปหมกมุ่นกับสิ่งบ้าบอคอแตก ที่มึงเคารพบูชายิ่งกว่าศิวลึงค์

    ReplyDelete