Friday, April 11, 2014

ด่วน! ... คลิปเสียง สัมภาษณ์โกตี๋ จากกัมพูชา, "วันนี้คนที่สั่งจับผมก็คือนายก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร", "แล้วคนที่เซ็นคำสั่งบีบให้ตำรวจจับผมคือ สุรนันทน์ เวชชาชีวะ", "ผมเสียใจครับที่คนที่สั่งจับผมเป็นพวกเราเอง", (Red Guard Radio, 10 เมษายน 2557)

ด่วน! ... คลิปเสียง สัมภาษณ์โกตี๋ จากกัมพูชา
"วันนี้คนที่สั่งจับผมก็คือนายก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร", "แล้วคนที่เซ็นคำสั่งบีบให้ตำรวจจับผมคือ สุรนันทน์ เวชชาชีวะ", "ผมเสียใจครับที่คนที่สั่งจับผมเป็นพวกเราเอง"
(Red Guard Radio, 10 เมษายน 2557)
ลิ้งอยู่ที่ คอลัมน์ซ้าย http://democracythailand.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment