Thursday, June 5, 2014

เอนก ซานฟรานฯ : ผมไม่ใช่คนไทยแล้ว ทำไมต้องไปรายงานตัว - "พวกเขามองคนอย่างพวกเราไม่ละเอียดพอ เราทำหน้าที่ ตามหลักนักสิทธิมนุษยชนที่มีหน้าที่ในการสื่อและชี้แจง ความจริงเรื่องสิทธิมนุษยชน", (ข่าว อิศรา, 5 มิถุนายน 2557)

เอนก ซานฟรานฯ : ผมไม่ใช่คนไทยแล้ว ทำไมต้องไปรายงานตัว
- "พวกเขามองคนอย่างพวกเราไม่ละเอียดพอ เราทำหน้าที่ ตามหลักนักสิทธิมนุษยชนที่มีหน้าที่ในการสื่อและชี้แจง ความจริงเรื่องสิทธิมนุษยชน"
(ข่าว อิศรา, 5 มิถุนายน 2557)
http://www.isranews.org/isranews-article/item/30169-pews.html

No comments:

Post a Comment